Saturday, December 05, 2009

12.05.2009 Hair Rebonding with ate

December 05, I've to get up earlier.May lakad kami ni ate.hehe Punta kami salon.patreatment ng hair.
10:30 na kami nakaalis.Pagdating duon ang daming tao! So alam ko na, maghihintay kami ng matagal.
Nagshampoo na kami.Ayun work work na yung mga parlorista.Ang tagal tagal naman pala ng rebond.Sobrang antok nako.Buti may load ako at unli that time! hehe so natextext na lang una.Too bad, nawalan pa ng kuryente kasabay ng pagkawala ng sinal ng TM! ahaha! akalain mo.Pero saglit lang naman nawalan ng ilaw.20 minutes siguro.


Ganyan pala magparebond, 3x ako nagshampoo! naku..hilong-hilo ako sa amoy ng gamot sa buhok ko.then blow dry-plantsa-blow dry-wash..paulit ulit.
Around quarter 6pm na kami natapos.Gutom nako..buti na lang dinalhan ako ng pagakian.dinala ko na lang sa bahay na lang kumain..:)
I have to go back pa on Wednesday.Sila daw magwawash. 3 days din di pwede basahin yung hair.Hahaha! ano kaya magiging itsura ng hair ko nyan? babalik pa naman ako..kakahiya naman sa mga magiging katabi ko sa jeep..hahaha!
Antok na ako't nakatulog ng ilang minuto..Pagkagising NET nanaman! hehe..ang laki na nga ng eye bags ko.Nmamaga pa mata ko.
See you next post ^_^

0 comments: